Heim / Blogg / News
News

Næring eða serum: Hver er munurinn?

Sep 16, 19
Næring eða serum: Hver er munurinn?

 

Við fáum oft spurninguna: Hver er munurinn á augnhára- eða augabrúnaserum og augnhára- eða augabrúnanæringu? Stutta svarið er: Enginn!

Í upprunalandinu köllum við að RevitaLash® Advanced og RevitaBrow® Advanced „næringar“ frekar en „serum“ þar sem okkur finnst það lýsa betur virkni þeirra. Líkt og þú nærir hárið á höfðinu, næra RevitaLash® Advanced og RevitaBrow® Advanced augnhárin og augabrúnirnar. Á Íslandi köllum við vörurnar yfirleitt serum.

Formúlurnar okkar byggja á rannsóknum og prófunum. Einkaleyfisvarða tæknin BioPeptin Complex® inniheldur lípíð, peptíð, bíótín og grænt te sem næra, styrkja og vernda hárin gegn broti. Niðurstaðan er heilbrigðari, sterkari og fallegri augnhár og augabrúnir.

Við skiljum að orðið „serum“ er algengt í fegrunarheiminum, og það er í góðu lagi að kalla RevitaLash® Advanced og RevitaBrow® Advanced serum. Þegar öllu er á botnin hvolft skiptir árangurinn mestu máli, og við vitum að þú munt elska útkomuna.

RevitaLash® Cosmetics er eina vörumerkið á markaðnum sem var stofnað af augnlækni, og því er öryggi í algjörum forgangi. Augnhára- og augabrúnanæringarnar okkar eru þróaðar af læknum, klínískt prófaðar, metnar af húðlæknum og eru bæði veganvænar og ekki prófaðar á dýrum (cruelty-free).

Neytendarannsóknir okkar tali sínu máli. Í 6 vikna rannsókn með RevitaLash® Advanced sögðu 98% þátttakenda að augnhár þeirra væru sterkari og heilbrigðari ásýndar, auk þess sem þau litu almennt betur út*. Fyrir RevitaBrow® Advanced sögðu 96% þátttakenda að augabrúnir þeirra væru fallegri, 94% sögðu þær líta út fyrir að vera betur mótaðar og 92% upplifðu þær þéttari og djarfari**.

Þar sem hver einstaklingur er einstakur getur tíminn sem tekur að sjá árangur verið mismunandi, en margir taka eftir breytingum strax. Samkvæmt óháðri neytendarannsókn sögðu 98% notenda RevitaLash® Advanced að augnhár þeirra litu betur út eftir 6 vikur. Fyrir besta árangur skaltu nota vörurnar samkvæmt leiðbeiningum.

*Byggt á sjálfstæðri 6 vikna neytendarannsókn með 63 þátttakendum.
**Byggt á sjálfstæðri 8 vikna neytendarannsókn með 112 þátttakendum, bæði konum og körlum.

 

Aðrir póstar